0

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI TRONG 7 NGÀY

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM TRONG 7 NGÀY


1. Điều kiện để đổi mới sản phẩm:
- Sản phẩm được xác định & nhìn nhận là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn
- Sản phẩm được kiểm tra tại cửa hàng trong vòng 30 phút đến 60 phút để xác định lỗi (trừ trường hợp lỗi về pin cần xác định kỹ thuật lâu hơn)
- Phải còn đầy đủ hộp, vỏ hộp phải nguyên vẹn không móp méo
- Phải còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng (nếu có)
- Sản phẩm còn mới, không bẩn, trầy xước, móp méo
- Có hóa đơn mua hàng & thẻ bảo hành (trừ trường hợp bảo hành điện tử)


2. Thủ tục đổi mới sản phẩm:
- Đổi ngay sản phẩm hoàn toàn mới cùng loại khi xác định được lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm khác có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua
- Sản phẩm mới được đổi sẽ được bảo hành cùng với thời hạn thẻ bảo hành cũ.


3. Trường hợp từ chối đổi mới:
- Những sản phẩm là phụ kiện (ốp lưng, bao da, vỏ bảo vệ, cáp sạc, củ sạc, dây thay thế, cường lực.....)
- Sản phẩm đã mua qua 7 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn  ==> Hỗ trợ khách hàng mang đi sữa chữa miễn phí 100%
- Sản phẩm được xác định là lỗi do phần mềm
- Sản phẩm bị rơi vỡ, hư hỏng được xác định do người sử dụng
- Sản phẩm là bao da, ốp lưng, dán màn hình
- Sản phẩm không còn hộp hoặc hộp móp méo, hư hỏng, không hóa đơn, không có phụ kiện kèm theo.
- Sản phẩm bi bẩn, trầy xước nặng


Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi 0888.054.168 (iMessage, Zalo, Viber....)

logo